BỎ TẬP THỂ THAO VÌ SỢ VIRUS CORONA, NÊN hay KHÔNG?

TIN TỨC SPORTSLAND Ngày: 21-02-2020 bởi: Nhat Oanh

BỎ TẬP THỂ THAO VÌ SỢ VIRUS CORONA, NÊN hay KHÔNG?

Hiện nay, do sự nguy hiểm của virus corona, nhiều người không dám lui tới phòng tập gym, không dám ra ngoài tập thể thao… vì lo ngại bị lây nhiễm.
Vậy có nên tập thể thao mùa dịch corona hay không?


Giải đáp thắc mắc, Bác sĩ Trương Hữu Khanh - Trưởng khoa nhiễm - Thần kinh, Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM, khẳng định: “Người dân không nên quá hoang mang, lo lắng về dịch bệnh. Muốn đảm bảo an toàn hơn khi đi tập thể dục có thể trang bị thêm khẩu trang, nước rửa tay để sử dụng khi thấy cần thiết”.


Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TPHCM Mai Bá Hùng, khuyên "Chỉ có tập luyện thì mới tốt cho hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể của mình chống chọi hiệu quả với bệnh tật. Vì vậy ngành TDTT mong mọi người hãy chú trọng giữ gìn và nâng cao sức khỏe của mình bằng việc tập luyện thường xuyên, đúng cách, không nên quá lo lắng đến mức bỏ tập."


Các phòng tập gym, nếu thực hiện vệ sinh, khử trùng thường xuyên, có sự kiểm soát người tập chặt chẽ theo nguyên tắc cách ly 14 ngày thì không có nguy cơ lây nhiễm bệnh. Vì thế các bạn có thể yên tâm rèn luyện sức khỏe.
Hãy luôn nâng cao tinh thần thể thao giữa mùa dịch để cơ thể có sức đề kháng tốt từ đó mới có thể chống lại dịch bệnh virus Corona.
Link tham khảo : //thanhnien.vn/the-thao/toan-canh-the-thao/khong-nen-giam-tap-the-thao-vi-lo-dich-benh-corona-111507.html

-----------------------------------------------------

SPORTSLAND – Fitness Solutions

Nhà phân phối các thương hiệu hàng đầu thế giới về Fitness và Yoga; Các sản phẩm chất lượng, uy tín trong Top Best Seller AMAZON

🛒70 Bà Huyện Thanh Quan, P. 7, Q.3, TP. HCM

➡️ 088.643.5588

-----------------------------------------------------

#Setup_phòng_Gym chuyên nghiệp:

sportsland.vn/pages/setup-phong-gym

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888