Tư vấn thiết kế phòng gym gia đình

TIN TỨC Ngày: 30-05-2022 bởi: Hỗ trợ Haravan

Tư vấn thiết kế phòng gym gia đình

Công việc học tập bận rộn, nhiều gia đình không có thời gian ra các trung tâm thể dục Fitness. Vì thế thiết kế phòng tập thể hình tại nhà là điều mơ ước của nhiều gia chủ.

 

Phòng gym tại nhà đang là xu thế hiện nay. Công việc, học tập bận rộn, nhiều gia đình không có thời gian ra các trung tâm thể hình thể thao. Thiết kế phòng tập gym tại nhà đang được Sportsland triển khai cho nhiều gia chủ.

 

Sportsland xin giới thiệu đến quý vị một số mẫu thiết kế phòng tập gym ngay tại nhà. ĐẸP – SANG CHẢNH chẳng thua  gì các trung tâm thể hình gym bậc nhất Sài Gòn.

 

  1. Có nên thiết kế phòng gym gia đình tại nhà?

 

Hãy quên đi sự chờ đợi, quên đi những tiếng ồn khi phải tập luyện tại các phòng Gym thương mại hiện nay. Sở hữu một phòng gym riêng biệt sẽ giúp bạn tăng sự tập trung và sự tự do trong quá trình luyện tập. Còn gì bằng khi có thể thoải mái lựa chọn những bài tập theo sở thích, nhu cầu của mình. Tin mình đi! chắc chắn chất lượng sức khoẻ của bạn sẽ tăng lên trông thấy.

 

Nhịp sống hiện đại ngày càng bận rộn, bạn phải bỏ ra thời gian rất nhiều thời gian và công sức cho điều đó dẫn đến việc sắp xếp thời gian để rèn luyện thể chất là điều không thể. Giải pháp tốt nhất cho bạn là phải phải thiết kế riêng cho mình một phòng gym tại nhà, điều này sẽ tiện lợi hơn rất nhiều, giúp bạn phân bổ thời gian trong ngày trở nên hợp lý hơn.

 

Khi đăng ký các phòng gym thương mại chẳng hạn, nếu thời gian luyện tập vào sáng và tối chắc chắn sẽ rất đông người, khiến chất lượng buổi tập của bạn giảm xuống đáng kể. Điều này thật mất thời gian và sự hiệu quả.

 

  1. Tối ưu công năng phòng gym tại nhà

 

Tùy thuộc vào từng không gian diện tích của ngôi nhà để gia chủ lựa chọn vị trí xây dựng phòng tập gym. Phòng tập thể dục không cần quá lớn chỉ cần đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Lắp đặt các thiết bị cần thiết.

 

Theo thiết kế phòng gym gia đình tiêu chuẩn, bạn chỉ cần trang bị một số dụng cụ cơ bản như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng,… là đã đáp ứng khá toàn diện nhu cầu tập luyện tại nhà.

Máy chạy bộ, Xe đạp tập thể dục, máy trượt tuyết, giàn tạ và ghế tạ

 

Hãy đặt các thiết bị gần với cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng và tăng sự thoải mái trong quá trình tập luyện. Ở giữa căn phòng, các dụng cụ được ưu tiên sắp xếp là loại tập tay chân cơ bản. Ngoài ra, cũng cần phải dành ra lối đi cho những thành viên khác.

 

Bên cạnh sự sắp xếp khoa học, vấn đề trang trí sao cho thật ấn tượng và đúng theo sở thích cá nhân là điều khá quan trọng, Bạn có thể treo một vài bức hình của những hình mẫu lý tưởng đang “theo đuổi” hay một vài chậu cây xanh để tạo nên không khí trong lành và hưng phấn hơn khi tập luyện.

 

Ngoài ra, một tấm gương lớn chính là một đồ dùng không nên bỏ qua vì rất nhiều tác dụng bất ngờ. Tấm gương này sẽ khiến cho căn phòng “ăn gian” và trở nên rộng hơn. Đồng thời, bạn cũng sẽ tự mình quan sát được các động tác mà mình thực hiện để điều chỉnh sao cho đúng chuẩn nhất. Một chiếc cân cũng sẽ giúp bạn theo dõi và có thêm động lực.

 

Hoặc nếu bạn không có thời gian để làm những việc trang trí, bố trí máy móc thiết bị tập phù hợp với không gian tại nhà, Sportsland sẽ đảm trách những công việc này giúp thay các bạn. Chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế và xây dựng phòng tập gym cho nhiều trung tâm nổi tiếng tại Việt Nam sẽ giúp quý vị hài lòng.

 

Một số mẫu phòng gym gia đình đẹp, năng động

 

golden heatht gym (8)

 

home gym-sportsland-setup (2)

 

lucky fitness and yoga (5)

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888