Máy chạy bộ bao nhiêu tiền? Giá nào hợp lý

TIN TỨC Ngày: 30-05-2022 bởi: Hỗ trợ Haravan

Máy chạy bộ bao nhiêu tiền? Giá nào hợp lý

Rèn luyện cơ thể, tập luyện để có một sức khỏe dẻo dai, thân hình khỏe đẹp hiện nay đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện, quỹ thời gian để tham gia các lớp tập, các phòng gym. Chính vì thế, sử dụng các thiết bị hỗ trợ tập luyện tại nhà như máy chạy bộ là giải pháp hiệu quả và là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Vậy, máy chạy bộ giá bao nhiêu? Nên chọn mua máy chạy bộ trong tầm giá nào và mua ở đâu uy tín?

 

Hiện nay, mọi người rất biết cách nâng cao sức khỏe, ngoài việc ăn uống healthy, việc tập luyện thể thao cũng được mọi người chú ý hàng ngày để nâng cao sức khỏe dẻo dai, thân hình khỏe đẹp. Vì thế, sử dụng các thiết bị hỗ trợ tập luyện tại nhà như máy chạy bộ là giải pháp hiệu quả và là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Máy chạy bộ là sản phẩm được mọi người săn đón nhiều nhất từ nhiều năm nay. Vậy chọn máy chạy bộ bao nhiêu tiền thì hợp lý?

 

Chúng ta sẽ phân tích một số thông tin của máy bộ trước khi đến việc chọn máy chạy bộ bao nhiêu tiền

 

Cấu hình động cơ

 

Là trái tim của máy chạy bộ, động cơ được coi là quan trọng nhất tạo ra nguồn động lực cơ khí để giúp máy chạy bộ chuyển động được băng tải, ảnh hưởng đến hiệu suất và chất lượng của việc luyện tập. Do đó, cấu hình động cơ chính là yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá thành của một chiếc máy chạy bộ.

Theo đó, hiện nay máy chạy bộ có 2 loại động cơ chính là một chiều và xoay chiều. Động cơ một chiều có sức chịu tải kém hơn, cấu tạo đơn giản nên giá thành của những chiếc máy chạy bộ này sẽ thấp hơn so với máy sử dụng động cơ hai chiều.

 

aha-gym-sportsland-setup (5)

 

Kích thước băng tải

Yếu tố tiếp theo quyết định máy chạy bộ giá bao nhiêu đó chính là kích thước của băng tải. Băng tải là không gian để bạn luyện tập trên máy chạy bộ, do đó, phần băng tải có kích thước lớn sẽ giúp bạn có sải chân thoải mái hơn, tập luyện hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, băng tải lớn cũng yêu cầu hệ thống động cơ của máy mạnh mẽ hơn để tương thích, hoạt động tốt. Theo đó, giá thành của máy chạy bộ cũng cao hơn.

 

Màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị được trang bị trên máy chạy bộ giúp bạn theo dõi và kiểm soát được các thông tin như: quãng đường, thời gian, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ,... Máy chạy bộ càng chất lượng, cao cấp thì màn hình sẽ lớn, hiển thị nhiều thông tin và có các tính năng khác hiện đại, thông minh. Do đó, một chiếc máy chạy bộ có trang bị màn hình hiển thị tốt, kích thước lớn chắc chắn mức giá bán cũng sẽ cao hơn.

 

Tải trọng tối đa

Tải trọng tối đa của máy cũng là yếu tố ảnh hưởng đến mức chênh lệch về giá giữa các dòng máy chạy bộ. Một chiếc máy chạy bộ cơ bản sử dụng trong gia đình sẽ có tải trọng tối thiểu từ 120kg trở lên. Những sản phẩm có tải trọng lớn hơn đòi hỏi động cơ phải khỏe hơn, các chi tiết khung máy cũng yêu cầu vật liệu tốt hơn và chất lượng sản xuất tốt hơn, do đó mức giá hiển nhiên cũng cao hơn.

 

golden heatht gym (3)

 

Mức giá là yếu tố quan trọng nhưng không phải là tất cả để đưa ra quyết định chọn mua máy chạy bộ. Bạn đừng quên đặt ra những yêu cầu về độ bền, chất lượng, lựa chọn sản phẩm từ các đơn vị cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành đầy đủ. Và Kaitashi chính là địa chỉ chuyên cung cấp máy chạy bộ và các thiết bị hỗ trợ tập luyện uy tín, là nơi bạn có thể an tâm đặt niềm tin. Vậy, máy chạy bộ ở Kaitashi giá bao nhiêu, có các phân khúc nào, hãy tìm hiểu ngay sau đây.

 

Mức Giá sản phẩm là yếu tố quan trọng khi mua máy chạy bộ nhưng không phải là yếu tố chính yếu để chúng ta quyết định mua hay không. Công năng, chất lượng của máy, chế độ bảo hành có phù hợp với chúng ta hay không mới là điều quan trọng nhất. Sportsland là thương hiệu uy tín đã hơn 15 năm trong ngành cung cấp thiết bị luyện tập thể thao tại tphcm và các tỉnh thành phố khác trên cả nước, là nơi an tâm để quý vị đặt niềm tin.

Quý anh chị có thể đến showroom của chúng tôi để trải nghiệm máy chạy bộ để có cảm nhận tốt nhất trước khi ra quyết định mua hàng.

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888